Type Here to Get Search Results !

Tamil Song - 253 - Thaai Madiyil Thavazhukinra

தாய் மடியில் தவழுகின்ற
குழந்தையைப் போல
தகப்பனே  உம்மடியில்
சாய்ந்துவிட்டேன் நான்

1.கவலையில்லையே கலக்கம் இல்லையே-2
கர்த்தர் கரம் பிடித்துக் கொண்டேன்  (நான்)-2
எதைக் குறித்தும் பயமில்லையே-2
என் நேசர் நடத்துகிறீர்  (தினம்)-2 

 2.செய்த நன்மைகள் நினைக்கின்றேன்-2
நன்றியோடு துதிக்கிறேன் (நான்)-2
கைவிடாத என் ஆயனே  (என்னை)-2
கல்வாரி நாயாகனே-2

 3.துணையாளரே துணையானீரே -2
இணையில்லா மணவாளரே (என்)-2
உணவாக வந்தீரையா-2
உயிரோடு கலந்தீரையா  (என்)-2

 4.உம்மைத் தானே பற்றிக் கொண்டேன்-2
உம் தோளில் அமர்ந்துவிட்டேன் (நான்)-2
உந்தன் சிறகுகள் நிழ்ல்தனிலே-2
உலகத்தையே மறந்துவிட்டேன் (இந்த)-2

5.அதிகாலமே தேடுகிறேன்-2
ஆர்வமுடன் நாடுகிறேன்  (நான்)-2
உயிர்வாழும் நாட்களெல்லாம்-2
உம் நாமம் சொல்வேனையா (நான்)-2  

 6.படுக்கையிலும் நினைக்கின்றேன்-2
இராச்சாமம் தியானிக்கின்றேன்-2
உம் அன்பு போதுமையா-2

உயிரினும் உயர்ந்தையா-அது-2